ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

nais ko nga sana bumalik kung may pagkakataon at pag-asa pa kong makabalik sa ADD,

kasi nga po kung nakiki-kapatid pa sila willy at warly gayong di na sila tinuturing pang kapatid sa ADD therefore bulaang kapatid at kapatid-kapatiran lang sila...ramadam ko po na kumukuha lang sila ng simpatiya

aminin ko po isa ako sa nahibuan nila willy para sumama ako sa kanila gayong wala naman patutunguhan ang ginagawa namin. wala naman ako sama ng loob kay bro.eli at bro.daniel at buong samahan pero nung mapasama ako sa kanila biglang nagbago ang pakikitungo ko sa mga kapatid nagkaroon ako ng pagkamuhi na noon di ko naman nararamdaman ng maanib ako ID

ayaw kami patulungin sa spots kasi siguro dahil si bro.daniel ang proyekto nun.

pero nggyon pinatutulong kami pambayad daw sa IBC 13 na ang layon lang naman talaga ni willy ay manira sa samahan

nagsisisi na po ako na SANA PATAWARIN PA PO AKO NG DIOS at makabalik sa samahang ADD.

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

Lance
Ako at ang aking sambahayan- kailan man ay HINDING-HINDI na babalik sa ADD...dahil alam ng puso ko na sa demonyo na ang samahang yan hanggat nadyan ang mga asal asong nangangasiwa sa iglesya ng diyos, lalong lalo na ang business minded, frustrated na pulitiko, frustrated na artista, frustrated na mangangaral (daw) na si razon at ang nagtatagong si soriano (na hindi makauwi ng pinas para ayusin ang gusot ng ADD) :(
tim

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

tim
nahibuan ka lang ni willy, diwa yan ni willy

sige tignan natin sa huli na kapag napunta ka ng langit at nandun din si bro.ELI it means na talagang sa DIOS sya pero wag mong hahanapin si willy sa langit dahil IBINIGAY NA KAY SATANAS YUN

para bang alam mo na mapupunta si soriano sa langit? ni wala nga kayong diyos sa inyong mga puso. dahil kung may kinikilala kayong diyos edi sana andito sa pinas si soriano para ayusin ang gulo sa iglesia? asan sya? nagtatago at di na makakauwi ng pinas dahil pinabayaan na sya ng diyos ng israel?!
tim

[...]

ANS.pagpapakita po yan ng isang kamangmangan na sabihin mo kailangan nandito sa pinas...para ba mapatunayang may Dios sa puso ang isang lingkod dapat nandito ang lider??? ano conection nun KAHIT saang lugar pa ang lider pwde nyang mapahalaan ang kaniyang mga nasasakupan like si PABLO nagpunta sa roma, NUNG NANDUN SIYA SA ROMA IBIG MO BANG SABIHIN WALANG DIOS SA PUSO yung mga taga corinto, tesalonica, colosas, efeso, etc...?

NAGKAROON NG USAPIN SA CORINTO SINULATAN LANG NI PABLO PARA AYUSIN, di sa lahat ng pagkakataon kailangan nandun palagi ang lider basahin mo ito...

FILIPOS 1:27  Ang inyo lamang pamumuhay ay maging karapatdapat sa evangelio ni Cristo: upang, maging ako ay dumating at kayo'y makita, o wala man sa harap ninyo, ay mabalitaan ko ang inyong kalagayan, na kayo'y matitibay sa isang espiritu, na kayo'y mangagkaisa ng kaluluwa na nangagsisikap sa pananampalataya sa evangelio;

gaya ng KAP. SORIANO may mahalagang gampanin sya sa ibat ibang dako ng mundo, di lang sa mga sulok-sulok lang at sa mga talikuran nagpupunta gaya ng ginagawa ng mga maninira.

ALAM KO MAYROONG ILAN SA INYO NA KASAMA NI WILLY AY NAHIBUAN LANG NG MASAMANG DIWA

pakiramdaman mo sarili mo, sa pasimula di ka naman ganyan tpos nung matawarin ka ng masamang diwa nagka-ganyan ka na kawawa naman ang maniniwala sa kay willy

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

darkJ
360 degrees sumipat ka at aral ang pagtuunan mo back to basic ka baka maintindihan mo kung sa abuluyan tisod ka sa kapatid tisod ka sipatin mo baka may sagot, manatili sa aral, sabi nga ng isang mangangaral itapon siya eh pero ang aral mamalagi di ba? natutu kayo kay Soriano dahil itinuro nya, alam nyo ba yon kung hindi siya nagtiyaga sa kasasalita sa TV at radyo pati na sa internet?walang matuwid sa lupa na gumagawa ng kabanalan na hindi nag-kakasala at ang namamali sa diwa ay nauuwi sa pagkaunawa! di ba? at ang galit ay nananahan sa sinapupunan ng masama! ilang ulit bang pinatatawad ang kapatid? kanino ka ba kay Pablo? kay Apollo? o kay satanas?

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

darkJ

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

corne
Brethren,be not be deceived,if any one follows him that separate from the Truth(naninawala ka ba na nasa totoo pa ang add samantalang hindi mona makita sa salita at gawa na sinisira ang human family at masakit palalo kung makitungo sa mga tao lalo na sa kapuwa tumatawag sa PANGALAN ng PANGINOONG JESUS CRISTO na ating SAVIOUR especially that believe parang walang kaamuan)hindi ganoon ang Church of GOD.mataas ang uri ng Conversation Nila hindi parang mababangis na hayop na di nakakilala sa DIOS.kung gaganti sila ng masama sa gumagawa sa kanila ng masama at nangaalipusta sa umaalipusta sa kanila wala na sila sa WORD of CHRIST baka dapat eh maging kapatid na lang nila ang kauri nila na walang LAW na sinusunod.Tayoy nananampalataya para maging mabuting o matuwid na Tao.huwag natin ituring na ang kapwa natin Lingkod ng DIOS ay mortal na kaaway.okay ang paalalahanin o sawayin ang Kapatid kung mali na ngunit di gaya ng sa hentil na walang DIOS kung manglait o alipusta.di ganyan ang Body of CHRIST of GOD na naglilipulan sa isat isa?.let Us Love one another,be in one.not like water spread to the ground and lost.as Our LORD JESUS Love HIS Own Body,let Us Love also Our Fellow traveller in CHRIST.matakot tayo sa poot ng DIOS sa ginagawang pag-aawayan ng mga namumuno sa ibat ibang Iglesia.si LORD JESUS CHRIST ang may ari ng mga tupa at bumili ng kanyang dugo at hindi ang mga masasamang pastor o preacher na nagbibitbit sa mga tupa saan man nila ibigin.mahiya kayo masasamang tagapangaral kay LORD JESUS naginamit ang PANGALAN NIYA sa mali at pakinabang ninyo lang.kumakatok pa kayo sa pintuan ng ibang mga Tupa sa kanilang puso at lihim ninyong sinasakmal sila.kayo'y fox o mabangis na aso na sumisira sa Ubasan ng LORD at destrorey kayo ng mga Tao.be ye accursed in the Church of GOD.the blackness, wickedness,treathenings,and temptation of your father the devil be upon you forever.at iligtas nawa ng LORD JESUS sa mga bibig ninyo ang KANYANG mga Tupa na tinubos niya ng mahal na dugo NIYA.na sa KANYA ang KAPURIHAN at KALUWALHATIAN magpakailanman at sa AMA NIYA ang MAKAPANGYARIHANG DIOS sa lahat.Amen

Re: ADD SYMPHATIZER PA RIN AKO

corne
take heed that no plant of the devil be found among you,for such plant is bitter and salt.if any one does not stand aloof from the preacher of falsehood,he shall be condemned to hell.if any one follows him that separate from the truth,he shall not inherit the KINGDOM of GOD. it is obligatory not to put our desire on earthly things if We speak the NAME of LORD JESUS CHRIST.and it is obligatory neither to separate from the Godly ,nor to associate with the ungodly.if any one walks according to strange opinions,he is not of Christ,nor a partaker of HIS passion;but is a fox,a destroyer of the vineyard of Christ.(if you continue in the WORD of CHRIST then truly You are of CHRIST.if your leaders are not following the Doctrine of CHRIST they are not Christ's but servant of the devil the destroyer of mankind that lead you astray.test them if they truly teach you the true Doctrine unless the tares of the devil will sow in you.We are brethren in Christ if We truly follow HIS LAW.We must not conform according to this world like the times when we were ignorant in Faith.worldly song should be rejected in Christian Life(Love GOD only) and other tv appearances that contrary to the Doctrine and others.CHRIST is Our True GUARDIAN  not in add.HE is Our HOPE  and Our True FRIEND that never leave us.)HE is the WORD,yet the WORD of GOD,if it be instilled into Us,will be a vital gain,producing a new Man,incorrupt and an everlasting Soul that shall  hasten to GOD.keep youreselves,then, from those evil plants which JESUS CHRIST does not tend,but that wild beast,the destroyer of Men,because they are not the planting of the FATHER,but the seed of the wicked one.