Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
Ako kasama ako dati sa may lokal ng guadalupe makati, andami nilang pinapakain sa mga katulad naming bagong miyembro. Pero pag medyo nagtagal na at magtanong ka kung bakit iba iba at magkakasalungat ang turo ni eli ay pagagalitan ka. hahahaha. lalo pag di nila nasasagot mga tanong. sa apalit naman dun ko nakita sa eliboy ampotah parang dyablong nagkatawang tao, puro basura ang nasa bibig. hahaha at ang mga kasapi bilib na bilib sa kanya pero marami rin ang mga katulad kong napapailing na lang. dun ko din napatunayan na meron kaisa isang TOTOONG TURO talaga si eliboy. Gusto nyong malaman kung ano yun?

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

Darrell
hahahahha. sinungaling na bakla talaga to. hahahaha. pinakain daw siya nung bagong member daw siya. hahahahaha! na-obvious tuloy na sinungaling ka. hahahahhaha. PAG MEMBER KA NA, IKAW ANG MAGPAPAKAIN. SINUNGALING!!!! hahahhahaha. bakla!

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
aba, basahin mo maigi baklang Darell hehehe para maintindihan mo ang post ko. katulad ka ng SUGO NYONG DYABLONG NAGKATAWANG TAO SI ELI GUNGGONG SORIANO. HEHEHE. putang inang baklang iyon, andaming uto uto, GAGO at mga bobong naaakit sa kulto nya.. hahaha. In fairness masarap ang mga babaeng miyembro nya hahaha, kala mo kung sinong mahihinhin pag nasa pagtitipon, pero hayok din sa SEX hehehe

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
Tinatawag mo akong bakla? hahaha, bakit ilan na ba ang NATIRA mong myembro ni ELI GUNGGONG SORIANO? MADALI LANG UTOIN ANG MGA BABAE DYAN PAREKOY HEHEHE, kung wala ka pang naIYOT sa kanila, bakla ka kung ganun. baka lalake ang hanap mo tulad ni SORIANO.

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

Darrell
Baklang nagtatago ng tunay na pangalan, eto ang sinabi mo o:

Ako kasama ako dati sa may lokal ng guadalupe makati, ANDAMI NILANG PINAPAKAIN SA MGA KATULAD NAMING BAGONG MIYEMBRO. Pero...blah blah blah.

O, ano ngayon? Bakla ka talaga. Di mo kayang pangatawanan ang mga sinasabi mo. Bakla!

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

Darrell
At bakla ka talaga. Sina Ricky Reyes, Arnel Ignacio, at marami pang katulad nila, may mga anak yan. Ibig sabihin, may ka-sex silang babae. Pero bakla pa rin sila. Gaya mo siguro. Kasi bakla ka. Bakla ka! Hahahahaha. Bobo pa. Hahahahahhaa.

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
hahaha, tanga ka nga talaga... putang inang baklang to. intindihin mo maigi yan.. hahaha wag basa ng basa ng hindi naiintindihan. katulad ka ng gunggong na soriano na basa ng basa sa bibliya e hindi naman nya naiintindihan. salu salungat pa mga turo nya... tang inang yan.. aminin mo na parekoy na sumama ka dyan sa ang dating daan para makapan lalake hahahaha. hindi katulad ko makatikim ng mga babaeng akala mo mahihihinhin pero hayok pala sa lalake. hahaha. kanya kanyang dahilan lang yan sa pagsali sa mga kulto. si eli gunggong soriano nga itinatag nya ang ADD para makapanggahasa ng lalake at magpayaman. hehehe. alam lahat ng miyembro yan parekoy.. kung hindi mo alam isa kang DAKILAG TANGA. hahaha

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

Darrell
Walang kwenta kausap to. As usual. Di naman ako magtataka kung ikaw rin ang kadebate ko noon pa na nagtatago sa iba't ibang pangalan para magmukhang marami. Bakla ka kasi. This is my last reply to you. Yung mas matalinong pakikipag usap ang hanap ko.

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
PUTA talaga ang nanay netong darrell villanueva na ito. naghanap pa ng matalino eh napakabobo naman. KIKI nang inang toh. hahaha ULOL., ganyan kabasura ang bunganga ni ELI GUNGGONG SORIANO... hahaha antatanga talaga ng miyembro nya, harap harapang kinukuwartahan eh wala pa ring pakialam. gumagamit pa ng bibliya pra makalamang sa kapwa. hindi naman sya makaharap sa mga kaso nya kasi alam nya na makukulong sya hehehe at kakantutin ng mga preso ang pwet nya. kaya ikaw darrell villanueva at lahat ng miyembro ng ANG DYABLONG DAAN, wag na kayong maghanap ng debate dahil lagi lang kayong talo. at lalong hindi kayo kayang ipagtanggol ng SUGO nyong DYABLO. hahaha. tsupain mo na lang titi mo katulad ng ginagawa ni eli soriano ngayon sa brazil. hahahaha

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
Mabuti nga tumahimik ka na lang gagong darrell villanueva, nakikita tuloy ang kabobohan mo. basahin mo maiigi ang title ng thread, wag kang sasagot sagot tanga. hahahaha. share mo na lng kung may mga naiyot ka rin miyembro ng ang dating daan, maige pa. o baka natsupa lang hehehe. bakla ka kasi tanga.

Re: Experiences of former Ang Dating DAAN member, share naman natin

eliboy tsupapoy
napakatanga talaga ng lahat ng miyembro ng ang dating daan ng mga diyablo. hahaha. ampotah Kaya kayong mga miyembro wag kayong tatanga tanga katulad ng mga nagtatanggol sa kanya dito, alam ninyo na kinukuwartahan lang kayo nyan, kawawa talaga ang mga bobo.