Kawawang Darell Villanueva

123

Kawawang Darell Villanueva

bro.Willy Santiago
Masyado na bang kapos ang ADD sa DEFENSOR kaya ikaw na miembro lang ang nagtatanggol sa mga aral ng ADD na hindi na kayang tindigan ni Mr Soriano at Razon?Ang daming MIC, District Servants at workers ang ADD para ikaw ang makipagsagutan, at makipag murahan sa forum na ito.Sagana ka saa salitang gago at tarantado sa mga nakakasagutan mo dito.Atras ang pagkalalake ni Soriano at Razon, may UNTV37 kayo pero sa Pasalamatan lang naghahamon kunwari ng debate si Razon, sobrang duwag na ng mag uncle para i exploit si Jane na siraan ako sa publiko, pati anak ko ay pinagsalita sa youtube, dati ang hamon ni Soriano walang personalan biblia lang usapan pero ngayon, atake personal at demandang libel sa korte ang alam gawin ni Razon para lang ako pigilang i expose kabulukan at pandaraya nila sa mga miembro ng ADD.May panahon ka pa sana para magising ka sa katwiran at di sa mga daldal ng mag uncle na wala sa biblia(1CORINTO 15:34)

Re: Kawawang Darell Villanueva

DARRELL VILLANUEVA
Willie (kung ikaw nga talaga si Willie),
Sabi mo,

Masyado na bang kapos ang ADD sa DEFENSOR kaya ikaw na miembro lang ang nagtatanggol sa mga aral ng ADD na hindi na kayang tindigan ni Mr Soriano at Razon?

Sagot ko,
Ginagawa ko ito sa aking sariling desisyon at kagustuhan dahil hindi ko matiis na mapalagpas ang sangkatutak na kasinungalingang nababasa ko rito. Katulad nitong sinasabi mong hindi kayang tindigan ni Brod Eli at Brod Daniel ang mga aral na tinuturo nila. Hindi ko matiis na mabasa ang kasinungalingang ito ng ibang mga tao ng hindi ako nakakapag komento dahil baka maniwala sila. Wala ka namang basis. Hindi mo pa ito napatunayan sa diskusyon. At wag kang mayabang. Naging tagabasa ka lang ni brod Eli dati, ang tawag mo na sa akin, miyembro lang? Wag kang mayabang pare.

Dagdag mo pa,
[...]

Bakit, MIC at district servants rin ba ang nkikipag sagutan dito mula sa panig niyo? Isa pa, iisa lang ang natatandaan kong sinabihan ko ng gago at tarantado rito a. And he deserves it.

Dagdag mo ulit,
[...]

Sagot ko ulit,
Patunayan mo na atras nga ang pagkalalaki ni Brod Eli at Brod Daniel. Puro ka daldal jan. Aral laban sa aral, humamon ka. Alam mo ang proseso. Alam mo rin kung san ka dapat pumunta para humamon. Kung matuloy, i-televise. Gawin mo na yan kesa puro ka daldal sa blog para lang makapanlinlang ng mga tao.

Huling sabi mo,
May panahon ka pa sana para magising ka sa katwiran at di sa mga daldal ng mag uncle na wala sa biblia(1CORINTO 15:34)

Sagot ko,
Gising ako sa katwiran, pare. Salamat sa Dios. Kampante ako rito. Mabuti ang budhi ng mga taong ito e. Subok ko na. Ikaw, inggit sa kapangyarihan ang nakikita ko sa iyo. Gusto mo kasi, ikaw ang maging ikalawang tagapangasiwa, kaya nagrebelde ka nung si Brod Daniel ang naiboto. Dun lang naman nagsimula yan e. Tapos ginawan mo na ng kwento na tungkol sa maling aral, etc etc. E kung totoo yang binibintang mo na may turo na wala sa Bibliya, bakit hindi ka tumindig nung nandito ka pa para sabihin yang point mo kung meron man? Bintang ka ng bintang na atras ang pagkalalaki nina Brod Eli at Brod Daniel, samantalang ang katotohanan ng mga pangyayari ang nagtuturo na ikaw ang atrasado e.

Finally, kaya ako nakikipag sagutan rito ay para sa mga makakabasang wala pang paninindigan sa mga isyung napapag usapan. Kailangang malaman nila ang side ng Dating Daan na galing sa isang maliit na miyembro lang na gaya ko. Kaysa naman mabasa nila ang mga kasinungalingang mga bintang ninyo rito, malaman nila na may ordinaryong miyembro lang na gaya ko na saksi sa lahat ng mga pangyayari at nakakakilala sa iyo (kung ikaw nga talaga si Willie Santiago) na nagbibigay ng side ng ADD.

Re: Kawawang Darell Villanueva

DARRELL VILLANUEVA
At di mo ba naisip, pano gagamitin ang asawa at anak mo laban sa iyo? Ano yon? Asawa at anak mo na yon, bakit kumampi kina brod Eli at brod Daniel? Be realistic, pare. Ikaw ang may problema, ayaw mo lang aminin kasi mapapahiya ka.

Re: Kawawang Darell Villanueva

Ogaitnas
hehehe...ikaw b yan willy santiago? my tanong lang ako db ayon syo mabait kang tao at sa dios bakit iniwan ka ng asawa mo? db dpat mas kumbinsido mo ang asawa mo dhil magkasama kayo dhil sya ang nakakaalam ng mabuti mong gawa , blita ko nguguglpi ka at naging ambisyoso totoo b yun?

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
to Brother Wille, hindi na lalaban sa Mabuti o Makatuwirang Pakikipagbaka ng ayon sa Pananampalataya ang mga nasa add dahil kahit yung puno nila na si soriano ay hindi rin maisalba yung sarili niya sa napakaraming kontradiksiyon niya kaya dahil diyan nasa pamamahala na sila ng diyablong sinumpa, dahil kumbaga sa war ay sumuko na ang mga iyan o yung bandera nila sa pamamahala ng diyablo na siyang tuwang tuwa sa mga nasa add(ang daang dawagan)(ang daang diyablo).kaya wala na silang maipagmamalaki pang makukuha mula SA DIOS na Crown of Victory. dahil bagsak ang pamamahala nila at wala ng Totoong Aral na maipagmamalaki na BUHAT SA DIOS, (dahil salungatan na) at dahil ANG DIOS ay hindi DIOS ng salungatan o walang kaayusan o ng pabagu bagong aral o hindi matatag na aral. kaya ang gagawin ng mga parang demonyong iyan na mapang-asar, dahil walang pantapat sa nagpapamali sa kanilang mga aral dahil wala  silang Tunay na Lalaki na pinagtitiwalaan nila (Defensor) na maninindigan sa Aral na kanilang pinagsasama samahan.ganyan talaga kapag nahiwalay Sa Tunay Na Aral anomang hamon ay hindi na kayang ipagsanggalang pa dahil wala ng PATNUBAY NG DIOS kundi diyablo na.nakakalungkot dahil marami ring kaluluwa na mapapahamak diyan sa add.ang Buhay pa naman ng Tao ay may Digmaan lalo na ng ayon sa Spiritual Warfare.tiyak hihina ang loob ng mga kaanib diyan sa (add) ay magiging parang mga sundalo na naduwag na gaya ni eli soriano.without Labor there is no Rest,without Fighting, no Victory.without struggle you cannot obtain the Crown of Patience.kaya sana Bigyan Ka NI GOD ng (Crown) of Victory Brother Willie Santiago.Mabuhay ka Brother Willie.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
ayaw pa kasing tanggapin na wala na kayong defensor na makapagpapamali sa mga umaakusa sa inyo mga nasa add (ang daang dawagan)o(ang daang diyablo) dahil inihayag na NG DIOS na tunay kung gaano nag-iba iba ang mga aral o kawalang Matatag na Aral ang ipinangaral ni soriano na napakaraming kontradiksiyon o salungatan na pinagsasabi si soriano nahayag tuloy na hindi consistent ang pangangaral kaya tiyak espiritu ng mga demonyo ang pumatnubay kay eli noon at hindi mula SA DIOS (baka itakwil pa NG TUNAY NA DIOS ang ganoong klase ng pangangaral). pati si Brother Wille ay nadamay sa kamalian doon sa sino ba ang tumakas yung humuli o yung mga Alagad ba. kaya yung magtatanggol ng aral ni eli soriano na pabagu bago o paiba iba ay tiyak malaking kahihiyan o napakalaking batikos ang tatamuhin ng sinoman na magdedepensa.sana gumising na kayo mula sa mahimbing na pagkakadaya sa inyo dahil wala na sa inyo ang Good Fight of Faith o wala sa inyo ang (Crown of Victory) Putong ng Pagtatagumpay ng Mabuting Digmaan in Spiritual Manner.kaya hayaan na lang ninyo ang diyablo at ang mga demonyo na matuwa sa inyo ng husto in the highest level. ngunit Ang Mga Anghel NG DIOS at ang mga Saints at Iba pa ay magsilungkot o magdalamhati dahil sa inyo kung hindi kayo Magsisipagsisi.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
kaya sana Brother Willie ay Manatili ka sa Mabuting Aral at huwag mahiwalay, SA Awa at Patnubay NG DIOS ay sana makapanatili ka at maging Matatag, dahil kahit yung anghel sa Langit at yung unang Tao sa Paraiso ay hindi nakapanatili sa kanilang Mabuting Estado. kaya ganoon tayo kahina na mga nilalang,hindi tayo may kakayahan na manatili sa Virtue, kung Loloobin NG DIOS at kung patuloy na Bibiyayaan o Kaaawaan ay tiyak na tayo ay Makakalampas sa mga Pagsubok ng Madali o Mapapabilang kahit sa mga Least na mga Saints NI LORD JESUS CHRIST na Masasaya ng Lubos dahil sa Everlasting Crowns at Great Glory wherein They now Rejoice. They Who were once considered contemptible in this world, and as it were, unworthy of Life itself. They had Great Trials in this life, but now They Rejoice,They are Consoled. now They are Safe and Rest. and They shall Abide with LORD JESUS CHRIST for All Eternity IN THE KINGDOM OF HIS FATHER. and then there shall be no day or night as at present but Perpetual LIGHT, Infinite Brightness, lasting PEACE and safe Repose. there will be no anxiety, but Blessed Joy and Sweet Noble Companionship. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

Darrell
Nako Corne, baka ikaw si "willie santiago"? Hehehe. Hindi ka talaga nakikinig ano? Pautnayan mo yang mga sinabi mo. Pakalalaki ka.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
to darell, talagang ibig ko Magpakalalaki Sa Pananampalataya, huwag ka ngang magpakunwari na akala mo ay tunay na mga sundalo kayo NI CRISTO dahil inihahayag na NG DIOS na diyan sa add o samahan ng maraming mga bakla o hindi mga tunay na nagpapakalalaki sa Pananampalataya o gaya ni eli soriano na minsan parang hyena na minsan aakalain mo na  lalaki at sa ibang pagkakataon ay pupuwede rin sa kapuwa lalaki (parang silahis) ba dahil hindi hinaharap yung akusa sa kaniya ng panghahalay sa kapuwa lalaki. tunay na wala SI GOD THE WORD JESUS CHRIST diyan sa samahang (add) (ang daang diyablo)(ang daang dawagan) dahil kung nandiyan SIYA ay may tunay na Samahan ng Tunay na Pagkakapatiran o Pagkakaibigan o Banal na Pagsasamahan. pero kung wala SI GOD THE WORD JESUS lahat ay walang kabuluhan o walang tunay na Samahan kundi puro peke o paimbabaw lang kayong lahat diyan (dahil yung kahit maraming sinserong miyembro diyan ay nagkalasan na o nag-alisan na dahil wala SI CHRIST sa gitna at  dahil nadama nila na si soriano na pamali mali o pabagu bago ang talagang nasa gitna ninyo at hindi SI LORD JESUS CHRIST) kaya anomang ginagawa ninyo na hindi sentro SI CHRIST ay tiyak mabibigong lahat o mawawasak na lubos. at hindi makita Ang Pagtatagumpay diyan bilang Mabuting mga Kawal NI CRISTO kundi gaya na lahat kayo ni soriano na parang binabae sa Pananampalataya at walang taglay NA CRISTO na SIYANG inaasam ng bawat Isa na taglayin lamang ng Walanghanggan. kasi kung Saan naroroon SI CHRIST nandoroon ANG LANGIT at kung Kasama SIYA ay PARAISO ang Buhay ng Lahat. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
nagkakaroon lang naman ng tunay na Halaga Ang Pagkakaibigan o Pagkakapatiran kung Kasama SI GOD THE WORD JESUS CHRIST pero kung wala ay tiyak wala na ring halaga.kaya nga yung dating mahal ni sorianong mga miyembro gaya nila Puto,Baby,Wille,at iba pa ay naglayasan din dahil hindi na talaga maikakaila na hindi na talaga SI CHRIST ANG SENTRO ng lahat ng gawain diyan kundi kung ano na lang ang gusto ng bulaang tagapangaral na si soriano na nagsabi, isang mali lang sa relihiyong kinaaaniban mo, layas na! kaya hindi dapat sisihin ng mga nasa add yung lumayas na diyan dahil sinunod si soriano at ipinagkatiwala na sana SA DIOS ang lahat para sa kanila.ilan na nga bang mali ang nabulgar hindi na halos mabilang,kaya huwag na sanang umasta pa na akala mo lalaban ng ayon sa Mabuting Pakikibaka ayon sa Faith pa kayong nasa add dahil mali mali o pabagubagong samahan ninyo na walang matatag na ARAL talaga. at wala namang masama kahit maging Dukha o Hamak na Palaboy dahil According TO CHRIST, They Who had built Their Homes IN HEAVEN became Helpless,Vile Outcasts,Humbled,Impoverished,that They might Learn not to fly with Their own wings but to Trust IN GOD. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

DARRELL VILLANUEVA
Corne,

Aral sa mga Kristiyano, "Ang hanap ngmatuwid ay buti lamang." Sinusunod ko ito. Kaya ako nananatili rito sa dako ni Bro. Eli. Naniniwala ako at nakikita ng mga mata ko na tunay at dalisay ang aral na lumalabas mula sa kanyang bibig, at higit sa lahat, ang nanggagaling sa kanyang puso. Mali ka sa sinasabi mong, "isang mali lang sa relihiyong kinaaaniban mo, layas na." Wala namang mali sa itinuro at itinuturo ni Bro. Eli. Tama yung noon. Tama rin yung ngayon. Magkaiba ang panahon kaya't magkaiba ang implementasyon ng batas. Noon, nakaluhod.  Tama yun. Pwede ngang nakatayo, di ba. E di lalo namang pwedeng nakaluhod. Ngayon, nakayukod na. Tama pa rin. Walang mali roon. Tama lahat yon. Kung tinuro ni bro. Eli, humiga/tumihaya sa panalangin, yon, malinaw wala sa bibliya yun. E sumunod pa rin naman kami noon sa pagluhod a. Mas natutunan lang ang kabuoang utos ng pagluhod ngayon kaya sumunod kami. Pareho rin sa ibang mga utos. Tama yung dati, pero may natutunang mas tamang implementasyon ngayon. Walang mali. "Dumating kami sa pagkaunawa." Yun ang nangyayari; nakasulat naman yan e.

Yang samahan ni Willie, nagkaroon ng ikapu. E samantalang si Willie mismo ang bumabasa noon ng mga aral na wala nang ikapu sa mga Kristiyano. Bakit yan, di mo tirahin si Willie jan? Bagong aral niya yan. Mali yan. Layas ka na jan. Patunayan mo pagkalalaki mo. Ikaw ang may sabi, pag may nakita kang mali, layas na dapat. Sige, lumayas ka jan sa samahan ni Willie.

Re: Kawawang Darell Villanueva

aimmee
e di pumunta kau sa pasalamatan at hamunin nio ng debate c bro.eli at bro. daniel. duwag ka lang! ksi lam mu matatalo ka!

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
to hambog na aimmee, huwag mong ipagyabang yung mga tagapangaral mo na napatunayan na sila ay mga bulaan, at ANG DIOS ay hindi DIOS ng pagtatalo o debate kundi NG KAPAYAPAAN.medyo may pagka mangmang ka rin sa Banal na Kasulatan.ginagamit ninyo sa debate para makapag converte para sa inyo.maliban makakita ng TANDA at himala ay hindi talaga Magsisipaniwala ang Lahat.maliban ANG DIOS ay gumawa ng TANDA,HIMALA,KABABALAGHAN, AT MAKAPANGYARIHANG GAWA sa gitna ng isang Samahan, ay hindi mapapatunayang sinasamahan NIYA. to darrel, si soriano ang nagsabi na isang mali lang sa relihiyong kinaaaniban mo,layas na!sa ngayon,hindi naman daw ikapu ang tinuturo ni Willy. at yung talagang walang mali sa itinuro at itinuturo ni eliseo soriano at dalisay ang aral na lumalabas sa kaniyang bibig ay para sa akin ay hindi tutoo iyon,kasinungalingan lang iyon,hayaan nating HATULAN tayo NG DIOS kung sino ang nagsisinungaling,ang bahagi ng sinungaling ay sa lawa ng apoy(susumpain pa)(sabi mo kasi na walang mali sa itinuro at itinuturo ni soriano),at kung may mali sa itinuro ni soriano kahit isa ay ikaw ang sinungaling. ANG DALISAY NA ARAL AY SA BIBIG LANG NG TUNAY NA DIOS NAGMUMULA (THE WORD OF ALMIGHTY GOD THE FATHER OF LORD JESUS IS THE ONLY SOURCE OF TRUE LIFE AND HOPE)(at hindi sa mga salitang lumalabas sa bibig ni soriano na may kontrahan at papalitpalit o walang pagkakaisa) at karapatan mo iyan sa iyong paghusga at wala kaming karapatan pilitin ang sinuman na umalis sa isang samahan.pero dapat Matuwid ang Paghusga natin dahil kung may kapaimbabawan ay tiyak na kasalanan.at yung sinasabi kong umalis diyan sa add, ang alam ko umalis sila dahil sa kontrakontrang aral ni soriano,at papalitpalit pati ng pangalan ng samahan,ang alam nila hindi SI CHRIST AT GOD THE FATHER NIYA ang sentro ng Paglilingkod diyan kundi sariling batas ni soriano kaya walang tunay na Kapatiran,Pagsasamahan,Pagkakaibigang Tunay, at iba pa.dahil kung hindi gayon ay nanatili sana yung mga Tapat na Naglilingkod SA DIOS diyan. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

Darrell
Sino nagsabi sa iyo na hindi ikapu ang tinuturo ni Willie? Hindi ka pala kasamahan ni Willie kung ganun. Anong , pakialam mo sa kanya? Dedepensa ka, wala ka naman pinapanigan. Gusto mo lang tumira sa Dating Daan, ginagamit mo lang si Willie Santiago. Diwa ng mga Iglesia ni Satanas yan na taga Diliman. Kung gayon nga, pinapakita mo lang kung gano kayo kasalaula. E Theos nga ang pinaniniwalaan ni Willie e. Kontra yan sa aral nyo. Salaula talaga.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
to darrel, tiyak ako espiritu ng error ang nasa iyo kaya mali mali kayo pati na ng pag-aakusa. hindi ako taga diliman at ang nalalaman ko ikaw ay sa iyong amang diyablo sapagkat ang mga nasa niya ang iyong ibig gawin, at walang katotohanan sa inyo, kapag nagsasalita kayo ng saganang inyo ay nagsasalita kayo ng kasinungalingan sapagkat kayo ay mga sinungaling at sa ama nito. i will let the blind lead the blind to the pitfall. mga hypocrite kayo na itinataas ng sobra sobra si soriano na hindi marapat, na tumakas na mula sa mga kahihiyang kinasasangkutan dito. dahil kung Matapang na gaya ng Tupa ang Sinoman kahit kamatayan pa ay hindi kinatatakutan at handang mapatay ng sinoman FOR GOD's SAKE. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

Darrell
Corne,

E bopol ka pala e. Si San Pablo, lumayo di ba? Para makaiwas sa pagahuli? Si Kristo nga mismo, nagtago di ba? Kaya nga kinailangan pang traidorin siya ng apostol niya para lang mahuli. Kasi isang kalevel niya lang ang makakapagturo kung nasaan si Kristo. Masama ba ang magtago kung ang layunin ay ang ipagpatuloy ang pagtuturo ng Evanghelio? Hindi takot si brod Eli makipag debate. Umiiwas lang siya sa isang napakasamang layunin ng tao na nag ugat sa Demonyo.

Gaya mo, biro mong pagbintangan mo si brod Eli ng kung anu ano, e ang labo nga ng mga depensa mo e. Banat ka ng banat but you don't answer questions. Si Willie, ang dami nang pinalitan sa dating aral na siya mismo ang sumasampalataya at naniniwala. Ngayon, pinalitan na. O, e bakit naging tama siya?

At ikaw, ano ba ang relihiyon mong kinaaaniban? Para lang maging malinaw kung ano ang side mo. Baka panggulo ka lang rito, hindi kita papatulan.

At ikaw, ano ba ang relihiyon mong kinaaaniban? Para lang maging malinaw kung ano ang side mo. Baka panggulo ka lang rito, hindi kita papatulan.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
ikaw talaga ang bopol darrel dahil binulag ka na ng diyabong ama mo dahil akala mo puro dalisay na aral at kahit ni isa ay walang mali na naituro o naipangaral si soriano.huwag mo nga kaming ululin o dayain o linlangin,huwag mo nga siyang ikumpara kay GOD JESUS CHRIST at Apostol Pablo dahil hindi SILA inusig sa kaso ng pangrereyp sa inaralan NILA, hindi SILA nanghuthot sa gitna ng Mananampalataya, hindi NILA inapi ang mga Mananampalataya o dinaya o pinagsinungalingan,hindi NILA inimbot ang pag-aari ng mga Mananampalataya,hindi SILA mapagpaimbabaw gaya ni soriano. walang kontrahan sa mga Inaral NILA at puro DALISAY NA ARAL MULA SA DIOS ang Itinuro NILA lalo yung pawang UTOS NG PANGINOON. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

corne
to bopol na darrel,dapat sa inyo na nagdedepensa kay soriano(na naghahasik ng pagtatalo talo at poot sa mga naging miyembro niya lalo yung mga nakapuna sa napakaraming mali na naituro niya na nag-alisan na sa add ang daang dawagan) ay magsipagsisi pa bago maging huli na at talagang mahihirapan kayo at mamimilipit sa pagdepensa sa mga kasinungalingan ninyo at kapaimbabawan para mailitaw ninyo na walang mali kahit isa sa mga itinuro niya at maipalabas ninyo na totoong tagapangaral siya.sinungaling ka demonyo ka sa pagsasabi na tunay at dalisay na aral ang lumalabas sa kaniyang bibig,dahil madalas pinipilipit niya ang kahulugan ng mga Nasusulat marami ng video na naipakita o mismong yung mga nakarinig o inaralan ni soriano ay mga nagpapatotoo na talagang walang ESPIRITU NG DIOS o hindi KINAKASIHAN NG MABUTI at BANAL NA ESPIRITU si soriano dahil bukod sa sobra sobra ang yabang at mapang mata o mapagmataas ay pabagu bago pa sa mga aral, pangalan ng samahan kaya bagay itawag sa inyo lalo sa lugar ninyo ang a palit dahil papalit palit ng mga aral at pangalan ng samahan, at hindi naninidigan sa mga ipinatupad na mga aral na nauna. dahil si soriano ay hindi talaga binubukalan ng ILOG NG TUBIG NA BUHAY hindi katulad ng GOD THE WORD JESUS CHRIST na talagang Nabubuhay ang Lahat ng Nakikinig sa KANIYA at Nagbubunga ng Kapayapaan at hindi pagtatalo talo sa mga Nakaunawa at Naliligtas. si Apostol Pablo ay UTOS NG PANGINOON talaga ang halos isinulat Niya at Inaral at ANG DIOS ay GUMAWA NG MGATANGING TANDA, HIMALA, KABABALAGHAN, MAKAPANGYARIHANG GAWA sa Gitna Nila at napugutan pa ng Ulo Si Apostol Pablo na nagtamo ng Martyrdom din ay hindi inusig dahil sa panloloko ng mga Miyembro o hindi man lamang naakusahang inimbot ang kayamanan o pag-aari ng mga Miyembro o pangrereyp, o pabagu bago ng aral, o kontradiksiyon, sana mag-isip isip pa kayo bago kayo mabulid sa walang katapusan kapahamakan. dapat talaga ANG TULARAN SI GOD JESUS CHRIST na sumunod SA GOD THE FATHER NIYA hanggang sa Kamatayan SA KRUS na Tinularan ni Apostol Pablo na hindi dapat itulad si soriano na fugitive dahil sa maraming kaso na tinakasan sa pilipinas. Amen.

Re: Kawawang Darell Villanueva

Darrell Villanueva
Corne,

Pakalalaki ka, pare. Bakla ka ata e. Hindi ka sumasagot sa tanong ko e. Sagutin mo muna, para kang bading na putak ng putak e.
123