PLS READ...HINAMON KO SI OVER.DUE YUNG MAYABANG AT DUWAG NA NAGTATNGGOL KAY SAMAHAN NI WILLIE

tim

PLS READ...HINAMON KO SI OVER.DUE YUNG MAYABANG AT DUWAG NA NAGTATNGGOL KAY SAMAHAN NI WILLIE

tim
tim

2 posts Nov 10, 2009; 08:31am
HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

TO over.due

sige tayong dalawa ang maglaban magdebate tayo tungkol sa tinututulan mo, magsabi ka lang san tayo pwde magkita at anong araw at oras? pakitang marunong ka, puro lang kayo satsat dito sa blog. DITO LANG KAYO MATAPANG, PERO MGA WALA KAYONG BAYAG...

lagay mo contact nos mo dito at TATAWAGAN KITA

over.due

66 posts Nov 10, 2009; 09:00am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

Ilalagay ko ang contact numbers ko dito sa forum?

Alam mo namang hindi ko ilalagay ang contact numbers ko dito sa forum. Hindi naman ako naghahanap ng textmate para ilantad ang contact numbers ko sa internet, kung saan hindi ko kayang salain ang nakakakita. At kahit naman ilagay, ano naman ako makukuha ko sayo?

Nilagay mo lang yan para kunwari, ako ay hindi haharap

Bakit hindi tayo dito mag-usap? mas mabuti para sa bawat sagot ko, i-print mo. Kapag nakakatawa o masyadong wirdo ang ipinakikita kong katwiran, ikalat mo hanggang makakaya mo.

Ngunit inuunahan na kita. Si over.due, sina Abraham Lazaro, at si Willy Santiago ay magkakaiba.

Ang nais ko, tawagin natin itong isang maginoong usapan. Lahat ng post ng ibang tao, buburahin ko. Tayong dalawa lang ang pwede. Gawa ka ng topic ilagay mo kung ano ang gusto mong pag-usapan.

Ang limit lang na inilalagay ko, huwag kang maninira o mamemersonal at mga ISYU NA NAKALAHAD SA BLOG LANG ANG ATING PAG-USAPAN DAHIL ITO AY ISANG FORUM SA BLOG NA EXEGESIS.WEEBLY.COM.

Game.

Lahat ng mag re-reply dito ay buburahin ko. Gawa ka nalang ng topic tim
tim

5 posts Nov 10, 2009; 09:35am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

harapan ang gusto kong usapan

Teng

12 posts Nov 10, 2009; 09:39am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO
tim. Bakit hindi ba pwede dito sa forum ?

Sige nga ipagtanggol mo si dito na "MAS" mapalad ang nakakita kay Soriano kaysa sa nakakita kay Kristo?

tim

5 posts Nov 10, 2009; 09:47am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

di ikaw ang kausap ko...gusto ko harapan magdebate kami ni over.due

Teng

12 posts Nov 10, 2009; 09:52am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

Hindi ba pwede naman magkaharap sa pamamagitan ng internet?
Nagagawa nga ng amo mo yon hindi ba dahil nakatago?

At saka, "MAS" marami... maganda ... you know

tim

5 posts Nov 10, 2009; 09:56am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

SIGE GANITO SUMAMA KA NA DIN MAGPATONG KAYONG DALAWA NG OVER.DUE NA YAN...GUSTO MO NG MADAMI??? E DI MAGSAMA TAYO NG PWDE NYONG ISAMA PARA MAS MARAMING MAKA-SAKSI
Pawopasi

11 posts Nov 10, 2009; 09:57am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

walang hiya kasi yang anak ng teteng na yan, maraming beses na yan napahiya sa ibang mga site, makapal lang ang apog ng teng na yan, bakit lalabanan dito sa forum na ito,eh pag naiipit dinedelete dito. Dapat sa mga yan, di na hinaharap, kahit sa knc lang di uubra yung mga tutol nila, yabang lang ni santiago at mga alagad niya yan eh.
Pawopasi

11 posts Nov 10, 2009; 09:57am
[...]

14 posts Nov 10, 2009; 10:02am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

Ano hanggang PATUTSADA na lang kayo nagreresort?
Ipagtanggol ninyo ang aral na pinagmamalaki ninyo sa maayos na paraan.
Wala kayong pinagkaiba sa amo ninyo.

RAZCARMOR1

13 posts Nov 10, 2009; 10:05am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

.
.
.
SIGE AT PALABASIN MO NAMAN YUNG SUGO MO.

HIHIHIHIHI
.
.
.
HILAHIN MO SA BUNTOT NYA.
.
.
tim

6 posts Nov 10, 2009; 10:05am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

MAAYOS NA PARAAN MAKIPAG-DEBATE KAYO SA KIN KAYONG DALAWA NI OVER.DUE HINDI KO KAYO AATRASAN ALAM NYO SA SARILI NA MGA URONG BAYAG NYO
Teng

19 posts Nov 10, 2009; 10:08am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

.
.
.
Ang isa sa balasubas ay si overdue, dinidelete yung mga pinaguusapan kapag alam nyang talo sya.

yan ang balasubas, PALIBHASA AY NATURUAN NI WILLY..

WILLY, LUMABAS KA, ANG KAPAL MO!
.
.

tim

10 posts Nov 10, 2009; 10:14am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

KITA MO NA IPINAINAN KA LANG NYAN OVER.DUE NA YAN SIYA ANG KAUSAP KO DITO AT HINDI IKAW PERO PWDE KO KAYO PAGSABAYIN...

ANO DABATE???, HARAPAN ANG USAPAN WAG DITO MAS MARAMING TAO MAKA-SAKSI KUNG GUSTO NYO SA LUNETA KAYONG DALAWA NI OVER.DUE LABAN SA KIN... TAPOS MAGSAMA KAYO NG MGA KAKILALA NYO

tim

10 posts Nov 10, 2009; 10:19am
Re: HINAHAMON KITA OVER.DUE MAGDEBATE TAYO

e d i-delete nya

Nais ko pong makausap si Bro. Willy Santiago kahit sa email lang

ranemaker
Sino po sa inyo ang makapagtuturo sa akin kung papaano ko po makakapanayam si Bro. Willy Santiago. Kahit sa email lang. eto po cell number ko, pabigay na lan po ng details. 09323197392.

Re: PLS READ...HINAMON KO SI OVER.DUE YUNG MAYABANG AT DUWAG NA NAGTATNGGOL KAY SAMAHAN NI WILLIE

kuwatog
mga inconsistent talaga itong grupo ni willy santiago eh, pag si bro eli kaharap gusto nila personal, pag iba ang naghamon sa kanila gusto nila sa internet site na lang, nagpapatunay lang na meron silang masamang intensiyon sa katawan ni bro eli, mga demonyo talaga eh, mga di tapat, ang gusto nila makapagbagsak ng mabuting tao.

si wanderer at willy santiago magkaiba kaya?

Re: Nais ko pong makausap si Bro. Willy Santiago kahit sa email lang

almercaras
 WILLIE SANTIAGO NAGDAGDAG DIN NG SALITANG "LALO" sa talatang I TIM 3:8

nagpahayag na din ako jane angeles na bago mabulgar ang kaululan ni willie santiago, ako ay nasa estado ng pagsusuri at isa sa ginagawa ko ngayon ay unang aralan ko ang aking pamilya asawa at anak

at isa ring sinusuri ko si willie santiago kung sya talaga'y sa Dios tinabangan na talaga ako sa kanya

ITO SURIIN NATIN ANG KAULULAN NI WILLIE SANTIAGO

http://www.youtube.com/watch?v=bHzkue922V0&feature=related

1Tim 3:8  Gayon din naman ang mga diakono dapat ay mahuhusay, hindi dalawang dila, hindi mahilig sa maraming alak, hindi mga sakim sa mahahalay na kapakinabangan;

Willie: …ang isang katangian na dapat mkita sa isang dkono, hindi sya dpat dalawang dila, pag sinabing dalawang dila bro.warlie

Warlie: ang tawag jan double-talk

Willie: oo double talk, ngaun kung ang isang dkono bro.warlie ay hindi dpat masumpungan na my dalawang dila LALO NAMAN ANG ISANG TAGAPAGTURO o MINISTRO NG DIOS bro.warlie…

TANONG NSAAN DUN yung ginamit na talata ni willie 1Tim 3:8  “…LALO NAMAN ANG ISANG TAGAPAGTURO o MINISTRO NG DIOS”

Pansinin maigi na nagdagdag c willie ng salitang LALO NAMAN na wala sa talatang 1Tim 3:8

PANSININ magsimula 4:00 at 4:39 gamit ang salitang donagdag ni willie na LALO NAMAN

Re: Nais ko pong makausap si Bro. Willy Santiago kahit sa email lang

KYFER
"..TANONG NSAAN DUN yung ginamit na talata ni willie 1Tim 3:8  “…LALO NAMAN ANG ISANG TAGAPAGTURO o MINISTRO NG DIOS” ...- almer caras

bobo mo naman, pare..
nagbibigay si bro. Willy ng comparison dyan,
sa talata, kung ganyan ang katangian na expected sa diakono, e di lalo nga naman na dapat ganyan ang Ministro.
mahirap bang intindihin yun para sa yo???

BOBO SI ALMER CARAS? OO BOBO TALAGA KITA MO MAGKAKASAMA KYO

Re: PLS READ...HINAMON KO SI OVER.DUE YUNG MAYABANG AT DUWAG NA NAGTATNGGOL KAY SAMAHAN NI WILLIE

eliboy tsupapoy
ang tatapang namang humamon ng debate ang mga sugo ng dyablong nagkatawang tao na si eli soriano. hahahaha e si tandang eli nga hindi makalabas sa lungga nya sa takot.... hahaha